Banner

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Vùng Quê của tôi

Là nơi vùng Trung Du Miền núi, Quê tôi cũng có những cánh đồng lúa thẳng cánh có bay, cùng voiứ những người nông dân chân chất, thật thà, thời thơ ấu của tôi đã hằn in sâu trong ký ức của tôi trẻ hình ảnh cậu bé chăn Trâu cắt cỏ ngày nào vẫn cứ hiện về trong ký ức tôi. Buổi sáng với ánh sáng của bình  minh cùng với làn sương sớm đọng lại trên những cọng cỏ. thật đẹp làm sao. tiếng bò ậm ò gọi nhau, tiếng lũ trẻ í ới gọi nhau cùng với tiếng quat của các bác đang cày ngày ruộng. khung cảnh nó với yên bình làm sao.  Ai cũng có một thời để nhớ để nhớ nhất vẫn  là thời thơ ấu. Bây giừo ngày nào tôi cũng mong một ngày nào  đó được về quê để được trải lại những cảm giác của một thời mà tôi đã trải qua. Rôi cuộc sống , hay đúng hơn là hoàn cảnh đã đư con người ta phải đi xa nơi mà họ đã ganứ bó một thời bỏ lại sau lưng bao kỷ niệm, bao bạn bè người thân, đặc biệt là nhưng đứa bạn thời chăn Trâu cắt cỏ. Ôi! nhớ làm sao!