Banner

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

TOM TRAVEL LÀM TỪ THIỆN: PHÁT QUẦN ÁO ẤM CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TẢ VAN – THÔN DỀN THÀNG

9 giờ sang chúng tôi lên xe bắt đầu cuộc hành trình. Chúng tôi đi xe khoảng 1.5h thi tới nơi phải đi bộ vào thôn. Cuộc hành trình đi bộ của chúng tôi qua những đoạn đường lầy lội đến mức ngay cả đi bộ còn khó khn nói gì là những chiếc xe máy. Không thể đi nổi anh em phải xúm vào đẩy mới qua được chỗ lầy,
Chúng tôi đi trong sương mù mờ mờ ảo ảo thật tuyệt. Trời tiết Sapa lạnh như vậy nhưng trong đoàn chúng tôi ai cũng ướt mồ hôi cùng với chút mưa phùn ngày đông. Ngày tư khi khởi hành chúng tôi đa ra quyết tâm là phải cố gắng mang bằng được áo ấm tới cho các em vào những ngày đông giá này. Vậy nên mặc dù thời tiết có giá lạnh đường đi có khó khan tới đâu thì cả đoàn chúng tôi cũng thấy rât vui vì được mang hơi ấm cho các em vúng sâu xùng xa ở Sapa.
Cùng đi với đoàn chúng tôi còn có các thây cô giáo của trương tiểu học Tả Van. Các thầy cô giáo cũng rất nhiệt tình cùng đồng hành với chúng tôi trong mưa trong gia rét.