Banner

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Cần nâmg cao dịch vụ - trong phục vụ


Một khu sân bay quốc tế của Việt Nam nhưng các phục còn chưa tốt, Tại sao tôi lại nói vậy bởi vì tháng trước tôi có đi vào thành phố Hồ Chí Minh , tôi cũng sủ dụng một số dịch vụ tại sân bay nội bài và Tân sơn nhất, Nhưng nhìn chung về cách phục vụ của đội ngũ nhân viên ở đây còn rất yếu kém cần đào tạo thêm để chuyên nghiệp hơn. Bởi vì chúng ta đang có vốn tiềm năng du lịch cực kì lớn. Nếu như tại một sân bay lớn như vậy mà khách hàng đã không có ấn tượng tốt về đất nước chúng ta thì thật là buồn. Cụ thể là tại sân bay Nội bài tôi có vào một kios như ảnh trên để dùng đồ uống. Khi tôi vừa ngồi vào ghế thì cô nhân viên ra hỏi " Anh dùng ji?" tôi nói cho anh môt ly nước chanh tôi có chụp lại như hình bên dưới. Cô nhân viên quay ngoắt đi rôi lẩm bẩm chế nhạo lại khách hàng mà cụ thể là tôi" Nước...chanh!" với cái bĩu môi. Còn tại sân bay Tân Sơn Nhất thì tôi vào ngồi tới 15 phút rồi nhưng nhân viên vẫn mải đùa cọt với nhau không chú ý sự có mặt của khách hàng cho tới khi tôi gọi lớn. rồi họ mới thủng thẳn, chậm trễ đi về phía tôi.
Tôi rất mong một ngày nào đó dịch vụ của chung ta sẽ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, Rất mong các nhà chức trách để tâm.